Chưa từng ra nước ngoài nhưng mang danh lao động bỏ trốn – xkld Đài Loan

Chưa từng ra nước ngoài nhưng mang danh lao động bỏ trốn?
Vinaeximco – Đây là trường hợp “bị gây sốc”  mà chị Phạm Thị Nga – một trong số lao động của Vinaeximco bay ngày 7.1.2021 vừa qua đã phải nếm trải lần đầu tiên trong đời. 

Tình huống éo le!

Tháng 12/2020, chị Nga đến với chúng tôi, bày tỏ nguyện vọng muốn được xklđ Đài Loan để kiếm thêm  thu nhập, giúp đỡ gia đình. Chị được tư vấn đơn hàng ưng ý, phù hợp, phỏng vấn đã trúng tuyển, mọi thủ tục đều đã xong xuôi.

Cho đến ngày đi đóng visa, chị đột nhiên bị Văn phòng Đài Bắc từ chối, hồ sơ bị trả ra với lí do: “Tên, ngày sinh, giới tính..mọi thông tin của người này trùng khớp với lao động đã từng  bỏ trốn tại Đài Loan”. Hoang mang, bức xúc mà bất lực là cảm giác của chị lúc này. Chị ở nhà quê mới lên, đã nhìn thấy Nội Bài bao giờ đâu mà bỏ trốn?!

8 quyền lợi PHẢI CÓ của lao động đi xkld Đài Loan 2021 – Xem tại đây

Không phải câu chuyện mới!

Được lắng nghe câu chuyện, cảm nhận rõ được quyết tâm chứng minh mình trong sạch của chị Nga, chúng tôi quyết định sẽ giúp và cùng chị giữ lại cơ hội được đổi đời lần này của chị.

Với kinh  nghiệm xử lý hàng ngàn bộ hồ sơ cho người lao động Việt Nam ra nước ngoài làm việc, tình huống này không phải lần đầu tiên Vinaeximco gặp phải. Sau khi xác nhận thông tin từ phía chị Nga và địa phương nơi chị sinh sống, nhận thấy chị chưa hề đi nước ngoài chiếm % cao. Chúng tôi chủ động liên hệ với văn phòng Đài Bắc, chuẩn bị công văn, giấy tờ theo hướng dẫn để lần nộp hồ sơ thứ 2 không bị trả ra….Vòng vèo mãi,  ngày 7.1.2021 chị đã ra đến sân bay và check in đẹp đẽ như thế kia là mọi người hiểu rồi chứ ạ.

Chị Nga chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn bay ngày 7.1.2021

Chúng tôi luôn tin rằng: cho đi là tốt với chính mình. Vậy  nên mỗi câu chuyện, mỗi hoàn cảnh khi đến Vinaeximco đều được lắng nghe, đều được giúp đỡ hết khả năng mà chúng tôi có.

Nếu bạn đang gặp vướng mắc trong quá trình xuất khẩu lao động? – Chúng tôi luôn sẵn sàng sát cánh!

Like and subcribe fanpage chính thức của Vinaeximco để thường xuyên cập nhật những thông tin, những câu chuyện mới nhất liên quan đến ngành xuất khẩu lao động trong và ngoài nước..

Tuyển nữ thực phẩm lương tốt 02.02.2021 – Xklđ Nhật Bản

 

Rate this post