Chúc mừng đoàn hs đỗ chứng chỉ tiếng Nhật nattest T4/2021 – Vinaeximco

Thi chứng chỉ tiếng Nhật Nattest là một trong những hoạt động bắt buộc ở các trung tâm đào tạo tiếng Nhật nói chung và ở Vinaeximco nói riêng. 

 

Sau khi nhận được kết quả, cả thầy và trò Vinaeximco cùng nhau chụp bức ảnh kỉ niệm, đánh dấu thành công đầu tiên của khóa học sinh đầu năm 2021.

HS Vinaeximco đỗ chứng chỉ tiếng Nhật Nattest T4/2021

1. Thi chứng chỉ tiếng Nhật được diễn ra sau 3 tháng đào tạo:

Sau khi trúng tuyển các đơn hàng, học sinh của Vinaeximco bắt tay ngay vào quá trình đào tạo ngôn ngữ, rèn luyện tác phong và thể chất. 3 tháng sau, các bạn được văn phòng hỗ trợ đăng ký và hướng dẫn ông thi chứng chỉ tiếng Nhật sao cho hiệu quả nhất.

Xem thêm tiêu chuẩn lựa chọn lao động Nhật Bản 2021 TẠI ĐÂY

HS Vinaeximco được đào tạo 3 tháng trước khi đăng ký thi chứng chỉ tiếng Nhật Nattest

Quá trình rèn luyện khá áp lực và khắt khe. Bởi mỗi bạn chỉ có thời gian rất ngắn là 6 tháng ở Việt Nam để thích nghi với tất cả. Nhưng cũng chính bởi áp lực không nhỏ đó, đa số thực tập sinh do Vinaeximco đào tạo ra đều đạt được mục tiêu mà chính bản thân họ đề ra từ trước.

2. Luôn khích lệ những cá nhân xứng đáng:

 

Khi  bạn là thực tập sinh tại Vinaeximco, ngoài việc được  nhận chứng chỉ  nattest có hiệu lực trên toàn thế giới, các cá nhân thi đỗ còn được nhận những phần quả nho nhỏ, khích lệ những cố gắng nỗ lực của bản thân trong suốt thời gian vừa qua.

3 bạn đỗ chứng chỉ tiếng Nhật nattest >170 điểm

Một lần nữa chúc mừng các bạn đã thi đỗ kỳ thi năng lực lần này. Mong các bạn giữ vững phong độ và phát huy thật tốt khả năng của mình trong thời gian tới.

Để có thể được cấp visa đi lao động tại Nhật Bản, lao động Việt  Nam phải thi đỗ chứng chỉ tiếng Nhật (Nattest) thấp nhất là N5. Tìm hiểu thêm quá trình đào tạo trước khi xuất cảnh lao động Nhật tại đây.

HOTLINE: 0912 171 090 / 0888 10 1987 / 03299 22293
Địa chỉ: Số 9 M5 TT6 Bắc Linh Đàm – P.Đại Kim – Q.Hoàng Mai – Hà Nội
Website: hoptacquocte.com hoặc Vinaeximco.vn
Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/hoptacquocte
Gmail: vinaeximco.ptt@gmail.com

Rate this post