Những thị trường nào đang thu hút lao động Việt Nam?

Các thị trường tiếp nhận số lượng lớn lao động Việt Nam tập trung ở khu vực Đông Bắc Á, trong đó gia tăng lớn hơn cả vẫn là hai thị trường Đài Loan và Nhật Bản.

Nhung thi truong nao dang thu hut lao dong Viet Nam? - Anh 1

Dù số lượng lao động Việt Nam ra nước ngoài làm việc đã tăng đều trong ba năm trở lại đây nhưng một vấn đề quan trọng được đặt ra là các nước ngày càng khắt khe hơn, yêu cầu chất lượng, tay nghề lao động cao. Đặc biệt là các thị trường có mức lương khá, cao như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức…

Với những yêu cầu ngày càng cao từ các đối tác, chất lượng đã và đang là yếu tố ngày càng quan trọng trong thị trường xuất khẩu lao động ngoài nước./.

(Nguồn: theo Báo Mới)

Lưu ý:  Các bạn có nhu cầu tìm hiểu thông tin truy cập vào website chính thức của Cục quản lý lao động ngoài nước – Bộ LĐ-TBXH tại địa chỉ: www.dolab.gov.vn để tìm hiểu thông tin và cập nhật danh sách các Công ty có giấy phép đưa người đi làm việc tại nước ngoài.

Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và Hợp tác Quốc tế Việt Nam (VINAEXIMCO..,JSC) là doanh nghiệp được Bộ Lao động – TBXH cấp giấy phép số 688/LĐTBXH-GP đưa người đi làm việc tại Đài Loan và Nhật Bản. Thông tin tại địa chỉ: http://www.dolab.gov.vn/BU/Details.aspx?&LIST_ID=1981&MENU_ID=246&ID=1000328).

Chúc các bạn có nhu cầu đi Xuất khẩu lao động có lựa chọn đúng đắn!

Rate this post
Chat hỗ trợ
Chat ngay
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x