Tổng hợp số lượng người đăng ký tham dự kỳ kiểm tra tiếng Hàn đợt thi ngày 17, 18/12/2011

Theo kế hoạch đã thông báo, trong 4 ngày từ 11-14/11/2011 vừa qua, Bộ LĐ-TB&XH đã phối hợp với Sở LĐ-TB&XH các tỉnh, thành trong cả nước và các trường nghề thuộc Bộ Quốc phòng tổ chức cho người lao động có nguyện vọng đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS đăng ký tham gia kỳ kiểm tra tiếng Hàn sẽ được tổ chức vào ngày 17, 18/12 tới. Theo báo cáo của các Sở và các trường nghề thuộc Bộ Quốc phòng, tổng số lao động tới đăng ký tham gia kỳ kiểm tra tiếng Hàn nêu trên là 66.222 người, tập trung vào một số tỉnh như: Nghệ An – tỉnh có số người đăng ký đông nhất với 12.500 người, theo sau là Thanh Hóa (7.600 người); Hà Tĩnh (4.975 người);  Bắc Giang (3.539 người); Hà Nội (3.455 người); Hải Dương (3.144 người); Quảng Bình (3.009 người)… Như vậy, so với số lượng đơn đăng ký cung cấp cho các đơn vị ban đầu là 51.450 đơn, thực tế phát ra tăng khoảng 15.000 đơn.Những lao động đăng ký đợt kiểm tra này sẽ tham dự kỳ kiểm tra vào ngày 17, 18/12 tới tại 1 trong 5 địa điểm: Hà Nội, Nam Định, Nghệ An, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Địa điểm kiểm tra cụ thể của từng thí sinh sẽ được Trung tâm lao động ngoài nước thông báo bằng văn bản cho các Sở LĐ-TB&XH và Bộ Quốc phòng để thông báo tới từng ứng thí sinh cũng như được đăng trên trang thông tin điện tử của Trung tâm lao động ngoài nước (ttldnnvietnam.gov.vn).

(Theo tin của Cục quản lý lao động ngoài nước)
Đợt thi tiếng Hàn quốc này đúng là thỏa lòng mong ước của người dân tham gia đi xuất khẩu lao động.

Không biết những người lao động đăng ký đi thi với số lượng nhiều như vậy có tìm hiểu rõ về quy trình làm thủ tục theo chương trình EPS  là thế nào không hay là thấy mọi người đăng ký thi cũng đăng ký tìm cơ hội may mắn.

Nguồn lao động đi Hàn quốc không phải tuyển mà vẫn đăng ký nhiều như vậy. Trong khi các thị trường Nhật bản + Đài loan thu nhập ổn định, quy trình làm hồ sơ đơn giản hơn nhiều so với đi Hàn Quốc thì người lao động lại không đăng ký.

“HÃY GIỮ  GÌN, PHÁT HUY VÀ LÀM ĐẸP HÌNH ẢNH TỔ QUỐC VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI”

Cần tuyển gấp lao động sang Nhật bản – Đài loan làm việc

Nếu bạn thực sự là người có ý thức và mong muốn tìm được việc làm phù hợp ở Nhật bản + Đài loan. Xin hãy liên hệ với CÔNG TY VINAINCOMEX.

Rate this post