Cema 2023 Xúc tiến hợp tác: Chào mừng đoàn Tp Leipzig đến Việt Nam

Cema 2023 ngày càng phát triển vượt trội hơn với kế hoạch kết nối, mở rộng thêm thị trường trên thế giới. Ngày 12/9/2023, Cema cùng đại diện Trường Cao đẳng cơ điện Hà Nội vinh dự được chào đón đoàn làm việc đến từ thành phố Leipzig – Đức tại cơ sở 1 của nhà trường. 

Cema chào đón đoàn thành phố Leipzig đến thăm và làm việc
Cema chào đón đoàn thành phố Leipzig đến thăm và làm việc

Buổi làm việc có sự hiện diện của Mr. Sebastian Kratsch – Trưởng phòng Xúc tiến Thương mại và Đầu tư thành phố Leipzig; Ms. Anja Eulitz – Giám đốc phụ trách các chương trình đào tạo nghề Thành phố Leipzig.

Bên cạnh đó còn có Mrs. Nguyễn Thị Mai – Nguyên cục phó Cục Bổ trợ Tư Pháp – Bộ Tư Pháp và Mrs. Nguyễn Bích Phương – GIám đốc điều hành Công ty Viger Edu (Việt Nam). 

Về phía nhà trường,  có Mr. Đào Quang Huy – Phó hiệu trưởng nhà trường, Mr. Đặng Đình Hiếu – P.Trưởng khoa cơ khí; Mr. Lê Đức Triệu – Trưởng Khoa động lực.

Đại diện Cema gồm có: Mr. Lê Đức Toàn – Tổng Giám Đốc; Mr. Nguyễn Quốc Chính – Phó giám đốc Cema và Ms. Phạm Thùy Trang – TP. Pháp chế & Truyền thông.

Buổi làm việc có mặt của

Cuộc gặp gỡ là tiền đề cho sự phát triển của Cema 2023-2024: 

Sau buổi làm việc, gặp trực tiếp Mr. Sebastian Kratsch tại Đức trong chuyến công tác tháng 7/2023. Mr. Sebastian Kratsch rất vui khi gặp lại 2 đại diện đến từ Cema trong chuyến công du lần này. 

Mở đầu chương trình là lời giới thiệu, chào hỏi từ Ông Lê Đức Toàn – Tổng Giám Đốc Công ty Cema. Bên cạnh việc giới thiệu thành viên đoàn tiếp đón, giới thiệu sự liên kết mật thiết hơn 10 năm của Cema với Trường Cao đẳng Cơ điện Hà nội. Ông Lê Đức Toàn còn đặc biệt giới thiệu chi tiết hơn về mô hình đào tạo học viên trước khi xuất cảnh sang các nước Nhật Bản, Đài Loan. 

(Cema 2023) Mr. Lê Đức Toàn rất vinh dự khi được gặp lại Mr. Sebastian Kratsch  trong buổi làm việc ngày 13/9/2023. H/A: Cema Group
Cema 2023- Mr. Lê Đức Toàn rất vinh dự khi được gặp lại Mr. Sebastian Kratsch trong buổi làm việc ngày 12/9/2023. H/A: Cema Group

Cema là doanh nghiệp đã hoạt động trên 15 năm trong lĩnh vực cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho thị trường Nhật Bản và Đài Loan. Kết nối việc làm an toàn cho lượng lao động dồi dào trong nước. Người lao động luôn được nắm rõ thông tin về công việc, doanh nghiệp mà mình sẽ gắn bó. Ngược lại, chủ sử dụng cũng luôn nhận được những Người lao động có thể lực, ý chí tốt, chất lượng tốt. Chính bởi điều này, chúng tôi tự tin sẽ là một đối tác tốt nếu có cơ hội được kết nối hợp tác với các doanh nghiệp tại Leipzig…” Ông Lê Đức Toàn chia sẻ.

Bên cạnh đó, Ông Đào Quang Huy – Phó hiệu trưởng nhà trường cũng có phần giới thiệu rất cảm xúc: “Xin phép đoàn làm việc! Ngày hôm nay tôi không mặc comple theo nghi lễ. Điều này giúp tôi có thể “khoe” với các bạn rằng đây là chiếc áo somi có thêu cờ Việt Nam và Đức. Thể hiện sự hiếu khách của Vietnam nói chung và của nhà trường nói riêng”…

Mr. Đào Quang Huy phát biểu trong buổi tiếp đón đoàn Leipzig ngày 12/9/2023. H/A: Cema Group

Được thành lập từ 1972, đến nay nhà trường trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, đào tạo ra hàng trăm nghìn học viên với chuyên môn, kỹ năng cao. HCEM cung cấp nguồn nhân lực mạnh mẽ cho doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Khẳng định sự gắn kết với Cema là gắn kết bền vững trong cả quá khứ, hiện tại và tương lai. Hứa hẹn mang lại nhiều giá trị nhân văn hơn nữa nếu có cơ hội được kết nối với thị trường mới tại Đức.

“Tôi rất ấn tượng với mô hình đào tạo của các bạn” – Mr. Sebastian Kratsch chia sẻ: 

 Đến thăm nhà trường, Mr. Sebastian Kratsch cho biết: Chuyến công du lần này tại Việt Nam cũng với mục đích chính là đem lại cơ hội việc làm cho cộng đồng Người Việt tại Đức. Vì vậy buổi làm việc với Cema và nhà trường là bước khảo sát cơ bản về mô hình đào tạo tại Việt Nam. Sau khi được tiếp đón và làm việc, Mr. Sebastian Kratsch đã nhìn ra được tiềm năng kết nối. Hứa hẹn sẽ quay trở lại với chúng tôi lần 2 với sự có mặt của nhiều doanh nghiệp của Leipzig.

 Mr. Sebastian Kratsch chia sẻ trong buổi làm việc 13/9/2023. Cema 2023
Mr. Sebastian Kratsch chia sẻ trong buổi làm việc 12/9/2023. H/A: Cema Group

Một số hình ảnh trong ngày làm việc: 

5/5 - (2 bình chọn)