Year end Party: Cùng Cema nhìn lại khoảnh khắc đáng nhớ 2023

Year End Party là event được Cema Group tổ chức thường niên vào dịp cuối năm. Đây là dịp để tập thể Cema, cũng như các Quý đối tác, Quý khách hàng cùng ngồi lại, chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đáng nhớ trong năm.

Year End Party: Sự kiện hội tụ hàng năm

Khai mạc chương trình là bài phát biểu nhiều cảm xúc của Ông Lê Đức Toàn – Tổng Giám đốc Cema Group (Cema & Eximco).

Cema xuất khẩu lao động

Kính thưa các vị khách quý, các anh chị em đại diện 17 văn phòng trên toàn quốc,  cùng  toàn thể CBNV, ACE đồng nghiệp là cộng tác viên của  Cema Group!

Nhân sự kiện đặc biệt này, thay mặt công ty Tôi xin chân thành cảm ơn sự đóng góp không ngừng nghỉ trong suốt những năm qua của các bạn,  chính sự nỗ lực đó đã tạo nên một Cema đáng ngưỡng mộ của hôm nay.

Thưa quí vị! Thưa ACE!

Quý Mão sắp qua, Giáp Thìn lại đến. Đây là quy luật tự nhiên không thể thay đổi. Thời điểm cuối năm luôn là lúc người người nhà nhà nhà đều bận rộn. Vì vậy tôi càng trân trọng, biết ơn hơn những quý vị đã có mặt trong buổi tiệc ngày hôm nay! Đặc biệt cảm ơn các anh chị em từ Gia Lai, Quảng Bình đã không quản ngại đường xa, đến đây cùng chung vui với tập thể.

Trong phần phát biểu của mình, ông Lê Đức Toàn đặc biệt cảm kích bởi sự tin tưởng, sẵn sàng đồng hành của các Quý đối tác, khách hàng; tự hào bởi sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể Cema trước những khó khăn, thử thách trong năm 2023. Rất đáng khen ngợi.

“Vui nhưng không quên nhiệm vụ” Ông Lê Đức Toàn nhấn mạnh, nhắc nhở mỗi mắt cá nhân cần phát huy, cố gắng hơn nữa trong 2024.

“Tôi xin hứa sẽ làm việc hết mình để không phụ lòng tin của ACE và quí vị.

Năm 2024 Công ty sẽ phấn đấu tăng gấp 3 lần số lượng xuất cảnh đối với Nhật bản và gấp 2 lần đối với thị trường Đài Loan.

Và quyết tâm đầu tư mở rộng thị trường Cộng hòa liên Bang Đức và Châu Âu.

Quyết tâm tìm kiếm nhiều việc làm hơn nữa để chúng ta được tiếp tục cộng tác công nhau.

Khai tiệc, Ông Lê Đức Toàn cùng Phó Giám đốc PT thị trường Nhật Bản- Ông Nguyễn Quốc Chính khui rượu, cùng toàn thể khán phòng nâng ly tạm biệt 2023 đáng nhớ, chào mừng 2024 đầy thử thách, đầy hi vọng.

17 đại diện văn phòng trên toàn quốc là thành tựu 2023 của Cema:

Đây là chiến lược phát triển mạnh mẽ hơn của Cema. Triển khai từ tháng 2/2023, đến nay 17 văn phòng đã được thành lập trên toàn quốc. Rất vui vì đa phần các văn phòng đã góp mặt trong Tiệc cuối năm của công ty.

Xuất khẩu lao động Cema
Đại diện 17 văn phòng tư vấn Cema trên toàn quốc tham gia Year End Party 2023

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Year End Party 2023 Cema nhé:

Buổi tiệc đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Year End Party 2023 Cema nhé:

Văn phòng Đài Loan Cema
Trung tâm đào tạo Nhật Bản Cema
Chúc mừng sinh nhật các thành viên Cema trong Quý 4
5/5 - (1 bình chọn)