Kỳ thi tiếng Hàn Quốc tái tuyển dụng đầu tiên cho lao động Việt Nam

Sáng 2-12, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức họp báo thông tin về kỳ kiểm tra tiếng Hàn Quốc cho những người lao động kết thúc hợp đồng lao động về nước đúng thời hạn có nguyện vọng trở lại Hàn Quốc làm việc.

Ðây là kỳ thi tiếng Hàn Quốc đầu tiên theo chương trình EPS (Chương trình cấp phép việc làm cho lao động nước ngoài) tổ chức cho người lao động đã kết thúc hợp đồng được Hàn Quốc áp dụng thí điểm cho Việt Nam và Thái-lan. Ðiều kiện tham gia dự thi là những lao động đã được tái tuyển dụng, kết thúc hợp đồng và về nước đúng thời hạn; có ngày sinh từ ngày 8-12-1971 đến ngày 7-12-1993; chưa từng bị trục xuất khỏi Hàn Quốc… Chỉ tiêu ứng viên được làm hồ sơ đăng ký dự tuyển là 400 người, với bốn ngành chính: sản xuất chế tạo, xây dựng, nông nghiệp và ngư nghiệp.

PV(Báo Nhandan)

Comment:

Theo như Báo Nhân dân đưa tin thì chỉ tiêu ứng viên được làm hồ sơ đăng ký dự tuyển là: 400 người.

Mọi người cứ đổ xô đăng ký đi thi tuyển Hàn quốc, chưa biết khi nào mới xuất cảnh được. Trong khi đó thị trường Đài Loan ổn định, qui trình làm thủ tục đơn giản, chi phí hợp lí thì lại ít người tham gia.

Người dân có nguyện vọng ra nước ngoài làm việc theo chương trình xuất khẩu lao động cũng nên lựa chọn thị trường cho phù hợp với điều kiện tiêu chuẩn năng lực của bản thân để tránh những tổn thất không cần thiết.

Mọi thông tin cần được tư vấn xin liên hệ:

TRUNG TÂM HỢP TÁC NHÂN LỰC QUỐC TẾ – VINAINCOMEX

Địa chỉ:04 – M6B -TT6 – Bắc Linh Đàm –  Phường Đại Kim – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 0435.401.286

Di động: 0912.171.090 (Anh Toàn)

Luôn luôn cần tuyển những người  yêu lao động, mong muốn kiếm tiền thay đổi cuộc sống. Thật sự có ý thức trong công việc. Công ty sẽ tìm mọi cách hỗ trợ cần thiết và giúp đỡ tận tình cho người lao động

XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐÀI LOAN – xuât khẩu lao động NHẬT BẢN

Rate this post