NHỮNG LAO ĐỘNG ĐẦU TIÊN CỦA VINACONEX MEC ĐÃ NHẬP CẢNH VÀ LÀM VIỆC TẠI LB NGA

Ngày 08 tháng 01 năm 2013, 10 lao động đầu tiên trong hợp đồng của Công ty Vinaconex MEC với đối tác M-state (Mát xờ cơ va) đã nhập cảnh LB Nga cùng với 01 phiên dịch và 01 điều phối viên của Công ty.

mstate

Hiện tại, số lao động trên đã ổn định chỗ ăn, chỗ ở và đã bắt đầu làm việc.

Mặc dù thời tiết ở Mát xờ cơ va khá lạnh, tuy nhiên, do được Chủ sử dụng chuẩn bị chu đáo, ân cần về phòng ở, hệ thống sưởi, trang phục lao động đủ ấm cũng như các tiện nghi khác nên số lao động trên đều hăng hái làm việc.

Chủ sử dụng M-state là công ty có pháp nhân LB Nga, do người Nga làm chủ sở hữu, hoạt động trong lĩnh vực xây nhà ở và chung cư, hiện đang có nhiều dự án tại Mát xờ cơ va. Hiện tại, Công ty M-state đã tuyển được hơn 100 lao động của Vinaconex MEC, số lao động này đã và đang được hoàn thiện hồ sơ và xuất cảnh trong tháng 01 và 02 năm 2013. Trong thời gian tới, Chủ sử dụng vẫn tiếp tục có nhu cầu tuyển dụng tiếp các lao động thuộc các ngành nghề: Sắt, Xây, Mộc với số lượng 110 người. Mức lương chung cho các ngành nghề nói trên là 550 USD/tháng cho 10 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Tổng chi phí xuất cảnh là 2300 USD/lao động.

Rate this post