Vụ sát hại người tình ở Hải Dương: Vợ không tin chồng đồng tính

GIadinhNet – Người sốc nhất khi anh H chết là vợ của anh. Khi biết tin, chị tức tốc về nước và khẳng định chồng chị không thể là người đồng tính.

Đối tượng Nguyễn Văn Cường.

Chỉ vì ham ăn chơi, bị đồng tiền làm mờ mắt mà từ một người đàn ông đích thực, Nguyễn Văn Cường (Sinh năm 1983, trú tại Nam Sách, Hải Dương) đã chấp nhận quan hệ tình cảm với một người đàn ông rồi ra tay sát hại dã man người này, khi thấy mình không được trả công hậu hĩnh…
Sát hại sau khi “yêu”
Tối hôm đó (13/3), như thường lệ, anh Nguyễn Văn H (trú tại Nam Sách) gọi điện cho Nguyễn Văn Cường đến nhà chơi. Câu chuyện của hai người kéo dài đến tận 20 giờ thì anh H ngỏ ý muốn Cường “ngủ lại” với mình. Cường đã đồng ý.
Sau cuộc “mây mưa”, anh H mệt và nằm ngủ thiếp đi. Cường không ngủ, y thức để tính toán một mưu đồ đê hèn khác. Nghĩ một lúc, Cường rút con dao đã thủ sẵn trong người rồi tiến về phía anh H. Y lạnh lùng đâm tới tấp vào cổ, bụng anh H.
Đau đớn, anh H choàng tỉnh dậy, vật lộn với Cường và vùng chạy ra ngoài đường kêu cứu. Cường tuy hoảng sợ nhưng vẫn kịp lục soát lấy đi một chiếc ví, bên trong có 100.000 đồng và chiếc áo khoác của anh H rồi bỏ trốn. Mặc dù người dân đã đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên anh H đã tử vong ngay sau đó.
Chỉ sau khi gây án vài giờ đồng hồ, Cường đã bị bắt giữ, bởi lúc bỏ chạy khỏi hiện trường hung thủ đã vô tình làm rơi một số giấy tờ tùy thân. Tại cơ quan điều tra, những lời khai của Cường khiến nhiều người  giật mình. Cường khai nhận khi được anh H gọi điện rủ đến nhà chơi, y đã nảy sinh ý đồ đen tối nên thủ sẵn con dao để gây án.
Cường vốn là công nhân của một công ty may có trụ sở trên địa bàn huyện Nam Sách. Cường đã có gia đình và hai con nhỏ, một trai, một gái. Cuộc sống gia đình vốn êm ấm nhưng thời gian gần đây, Cường có nhiều biểu hiện không bình thường trong tình cảm.
Giữa hai vợ chồng trẻ đã xảy ra những mâu thuẫn khó hàn gắn. Thấy mệt mỏi nên vợ Cường đã chấp nhận ly thân và đưa con về nhà bố mẹ tại Ninh Bình. Chỉ còn lại một mình, Cường bỏ bê công việc và ngày càng túng quẫn.
Cũng trong thời gian này, Cường nhiều lần kêu ca túng thiếu với bạn bè, trong đó có anh H. Theo Cường trình bày, do thiếu tiền nên nhiều lần thấy anh H đề nghị “cặp đôi”, cộng với việc nạn nhân nhiều lần tỏ ra rất hào phóng nên Cường đã xiêu lòng, chấp nhận.
Tất cả chỉ vì tiền
Quan hệ với nhau được một thời gian, Cường phát hiện thấy vợ anh H (đang đi xuất khẩu lao động) thường gửi tiền và một số tài sản có giá trị về nên rất hy vọng sẽ được anh H trả công hậu hĩnh. Tuy nhiên, anh H không đưa cho Cường tiền, tài sản như hắn mong muốn. Nghĩ mình bị lợi dụng, Cường nhen nhóm ý định sát hại anh H để cướp tài sản. Trước cơ quan điều tra, Cường khai nhận không phải dân gay, chỉ vì cần tiền nên mới chấp nhận làm bạn tình của anh H.
Khi tìm về xã Đồng Ngạc (Nam Sách), chúng tôi đã được nghe nhiều dư luận xung quanh mối quan hệ kỳ quái giữa nạn nhân và hung thủ. Theo người dân nơi đây, vài năm trở lại đây, họ thấy Nguyễn Văn Cường cùng nạn nhân H thường xuyên qua lại với nhau, nhưng ai cũng nghĩ đó chỉ là tình cảm bạn bè thông thường.
Chỉ đến khi xảy ra án mạng, chân tướng của mối quan hệ đó mới vỡ lở. Một người dân sống cạnh nhà nạn nhân H cho biết, từ trước tới nay hai người này không có biểu hiện gì bất thường, họ quan hệ với nhau như những người bạn. Cũng có lúc mọi người thấy Cường ngủ qua đêm tại nhà anh H, nhưng họ nghĩ có thể do nhậu nhẹt say nên Cường ở lại.
Người sốc nhất khi H chết là vợ của anh. Khi biết tin, chị đã tức tốc về nước. Chị khăng khăng với mọi người rằng Cường đã khai láo, chồng chị không thể là người đồng tính được.
Được biết, anh H đã có vợ và một con gái đang học lớp 5. Lấy vợ được 11 năm, nhưng suốt 9 năm qua chị vợ anh H đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan, hai người ít khi có thời thời gian sống bên nhau.
Thanh Sơn
Rate this post